Sân khấu trung tâm của Sunshine Marina Nha Trang

“Ông lớn” đứng sau Sunshine Marina Nha Trang là ai?

Với những thông tin đang được hé lộ về dự án Sunshine Marina Nha Trang hiện nay, các nhà đầu tư chắc chắn phải trông đợi một chủ đầu tư thực sự lớn trên thị trường để có thể tận dụng được hết lợi thế mà dự án đang sở hữu, phát triển thành một siêu phẩm lớn trên thị trường. Sunshine Group chính là “ông lớn” đứng sau dự án, được đồn thổi với những lời có cánh về một dự án sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất hiện nay, và những yếu tố trội xứng đáng để nhà đầu tư xuống tiền sở hữu.

Chủ đầu tư Sunshine Marina Nha Trang danh tiếng và uy tín

Sunshine Group là một ông lớn trên thị trường bất động sản với những sản phẩm nhà ở vô cùng cao cấp mang thương hiệu Sunshine như: Sunshine Center, Sunshine Riverside, Sunshine Crystal River,… Tất cả đều sở hữu một vị trí vô cùng đắc địa, những mảnh đất vàng quý hiếm giữa các thành phố lớn, và những căn hộ đắt giá, nơi quy tụ cộng đồng thượng lưu. Chính vì vậy, dù là lần đầu tiên đến với phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng, song Sunshine Group không hề lép vế trước bất kỳ một chủ đầu tư nào, ngược lại, còn đang tạo nên những ấn tượng mạnh mẽ, bằng những yếu tố trội, hiếm dự án nào có thể làm được trên thị trường hiện nay.

Thiết kế Sunshine Marina Nha Trang từ trên cao

Thiết kế Sunshine Marina Nha Trang từ trên cao

Sunshine Marina Nha Trang được chủ đầu tư đặt cược rất nhiều vào dự án, vì thế, ngay từ vị trí, chủ đầu tư đã tạo nên sự khác biệt khi sở hữu vị trí đắc địa cuối cùng trên đường Trần Phú, tạo nên một đợt sóng không hề nhỏ cho thị trường này, khiến giá đất nền khu vực này tiếp tục tăng cao. Như vậy, quỹ đất vàng tại Trần Phú đã chính thức hết, dự án đem lại những đảm bảo chắc chắn về công suất phòng và lợi nhuận ổn định ngay từ thông tin về vị trí tọa lạc.

Bằng danh tiếng và uy tín của một chủ đầu tư lớn, đã có nhiều kinh nghiệm trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, Sunshine Group luôn lựa chọn những đối tác tốt nhất để phát triển mọt dự án hoàn hảo, với sự khác biệt, xứng đáng để được khách hàng xuống tiền đầu tư. Phát triển một dự án đẳng cấp, một siêu phẩm trên thị trường, chắc chắn chủ đầu tư phải có những chiến lược rõ ràng và có một tiềm lực tài chính vững chắc, đây mới là điều khiến các nhà đầu tư kỳ vọng tại những dự án do các “ông lớn” trên thị trường đầu tư và phát triển.

Chắc chắn rằng, bằng danh tiếng và tuy tín của Sunshine Group, quý khách hàng có thể tin tưởng và hài lòng về sự khác biệt này, an tâm xuống tiền đầu tư tại dự án Sunshine Marina Nha Trang.

Tiềm lực tài chính và nền tảng vững của chủ đầu tư Sunshine Marina Nha Trang

Sunshine Group là chủ đầu tư có liên kết rất tốt với các ngân hàng lớn trong nước. Điều này đã được chứng minh qua các dự án mà “ông lớn” này đứng ra đầu tư và phát triển. Chính vì vậy, các chính sách bán hàng của dự án luôn ưu đãi hơn rất nhiều so với các dự án cùng dòng, từ chính sách chiết khấu, quà tặng đến vay vốn, … chủ đầu tư luôn mong muốn đem đến cho khách hàng sự hài lòng nhất. Bên cạnh đó, việc liên kết với các ngân hàng lớn cũng có thể đảm bảo tiến độ dự án, mang đến một lựa chọn đầu tư tại Sunshine Marina Nha Trang vô cùng an tâm.

Sân khấu trung tâm của Sunshine Marina Nha Trang

Sân khấu trung tâm của Sunshine Marina Nha Trang

Phải là một chủ đầu tư lớn, có tài chính đảm bảo, dự án thực sự có tiềm năng mới có thể liên kết cùng các ngân hàng, đưa ra những chính sách tốt nhất cho khách hàng. Đây là lời khẳng định từ rất nhiều ngân hàng lớn. Bởi lẽ, với những dự án không có nhiều lợi thế, không có vị trí đắc địa, chắc chắn các ngân hàng đều sẽ từ chối đảm bảo tiến độ. Vì vậy, đối với các dự án của tập đoàn Sunshine, nhà đầu tư có thể tin tưởng để xuống tiền đầu tư.

Với nền tảng là một doanh nghiệp phát triển thành công trên lĩnh vực công nghệ thông tin, tập đoàn Sunshine luôn lồng ghép những sản phẩm công nghệ vào các dự án bất động sản của mình, vừa giúp chủ đầu tư quảng bá hình ảnh doanh nghiệp, đồng thời tạo nên những thuận lợi trong việc quản lý sản phẩm đầu tư cho khách hàng và nghỉ dưỡng với nhiều trải nghiệm nhất tại Sunshine Marina Nha Trang.

Qúy khách hàng muốn biết thêm thông tin về dự án, liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin và được tư vấn chuyên sâu. Xin chân thành cảm ơn!