Bể bơi vô cực Flamingo Cát Bà

Flamingo Cát Bà thu hút nhà đầu tư quay lại thị trường miền Bắc

Miền Bắc chưa bao giờ là thị trường đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng lý tưởng đối với các nhà đầu tư. Do thời tiết và khí hậu tại Miền Bắc có sự phân hóa rõ rệt 4 mùa xuân, hạ, thu, đông, bên cạnh đó còn có mùa mưa bão, chính vì vậy, rất khó để có thể phát triển du lịch quanh năm. Chính vì vậy, sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới tiềm năng lợi nhuận của các nhà đầu tư. Tuy nhiên, đó là câu chuyện trước kia. Với việc phát triển hệ thống hạ tầng giao thông đến Cát Bà, rút ngắn thời gian di chuyển từ Hà Nội – Cát Bà chỉ còn 2h đồng hồ, rõ ràng tiềm năng du lịch của huyện đảo này đang tăng mạnh, đánh đúng vào nhu cầu nghỉ dưỡng ngắn ngày của rất nhiều khách hàng Hà Nội và các tỉnh lân cận. Đó là lý do Flamingo Cát Bà ngay khi mở bán đã thu hút được một lượng lớn khách hàng quan tâm, và sẵn sàng xuống vốn đầu tư một dự án tiềm năng tại miền Bắc.

Nâng cấp giao thông để thu hút khách du lịch cho Cát Bà

Bản thân Cát Bà đã là một điểm đến nghỉ dưỡng sở hữu rất nhiều cảnh đẹp thu hút khách du lịch, như những bãi cát trắng, dài, màu nước biển xanh như ngọc và những dãy núi đá vôi vươn ra biển lớn, tạo thành những bãi biển riêng tư, nét đẹp hoang sơ, hùng vỹ mang nét đặc trưng của nơi đây. Chưa kết, UNESSCO cũng công nhận đây là khu dự trữ sinh quyển thế giới với hệ sinh thái hài hòa, cân bằng. Bãi biển Cát Cò 2 cũng được chuyên trang Thrillist công nhận là bãi biển đẹp nhất Đông Nam Á, trở thành một trong những điểm dừng chân không thể thiếu của rất nhiều du khách quốc tế.

Tuy nhiên, do việc đi lại đến Cát Bà trước kia còn gặp nhiều khó khăn, khách hàng muốn đến đảo Cát Bà phải di chuyển qua 2 lần phà, mất từ 3 – 4 tiếng, khiến nhiều khách du lịch không quá mặn mà với nơi này. Chính vì vậy, rất cần những cú hích lớn, nâng cấp cơ sở hạ tầng, giao thông cảu đảo để thúc đẩy du lịch nơi đây phát triển mạnh hơn nữa.

Du lịch Cát Bà đang phát triển

Du lịch Cát Bà đang phát triển

Từ ngày 2-9-2017, cầu vượt biển Tân Vũ – Lạch Huyện đã được khai thông, thời gian từ Hà Nội đến Cát Bà được rút ngắn xuống còn 2h đồng hồ, hoàn toàn có thể di chuyển đi lại trong ngày. Với điều kiện lý tưởng về mặt giao thông, đã giúp Cát Bà có thêm một lượng khách du lịch nội địa cực kỳ đông đổ về, đặc biệt là khách từ Hà Nội và các tỉnh lân cận, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng ngắn ngày của du khách.

Thông tin mới nhất từ Phòng Văn hóa – Thông tin – Thể thao và Du lịch huyện Cát Hải (Hải Phòng) cho biết, trong tháng 8/2019 tổng số lượt khách du lịch đến Cát Bà đã đạt 268.700 lượt khách. Trong đó khách quốc tế đạt 45.900 lượt khách, khách nội địa đạt 222.800 lượt khách; doanh thu từ dịch vụ du lịch đạt 120,9 tỷ đồng, tăng 13.6% so với cùng kỳ năm trước. Rõ ràng, đây là con số ấn tượng cho một địa điểm du lịch đang trên đà phát triển và thu hút nguồn đầu tư của các nhà đầu tư bên ngoài.

Chính vì vậy, việc chủ đầu tư Flamingo Group mở bán dự án nghỉ dưỡng mặt tiền biển 5* Flamingo Cát Bà Beach Resort, được xem là nước cờ đi trước khôn ngoan của một chủ đầu tư, vừa chiếm trọn được vị trí đắc tại 2 bãi biển Cát Cò 1 và Cát Cò 2, đồng thời thu hút các nhà đầu tư về quay trở về khu vực này, với một sản phẩm đầu tư hấp dẫn nhất hiện nay.

Flamingo Cát Bà sở hữu những lợi thế tốt để phát triển

Flamingo Cát Bà ra đời đúng thời điểm, khi tốc độ du lịch của Cát Bà đang trên đà phát triển, các chủ đầu tư lớn đã có những kế hoạch chiến lược dài hơi để xây dựng và phát triển hệ thống cơ sở hạ tầng của huyện đảo, thì dự án sẽ được ra đời trước, vừa trở tập trung được sự chú ý của các nhà đầu tư, đồng thời, vừa có những bước phát triển đi trước để đón một lượng khách nghỉ dưỡng cực kỳ lớn mỗi năm.

Tầm view thẳng vịnh Lan Hạ của Flamingo Cát Bà

Tầm view thẳng vịnh Lan Hạ của Flamingo Cát Bà

Cả Cát Bà hiện nay chỉ có khoảng 208 cơ sở lưu trí với khoảng 4000 phòng có thể cung cấp vào mùa du lịch. Trong đó, chưa có một khu du lịch hay khách sạn nào đạt tiêu chuẩn 5 sao, chủ yếu là các khách sạn từ 1 – 3* và các cơ sở lưu trú chưa được công nhận sao. Chính vì vậy, Flamingo Cát Bà Beach Resort sẽ là dự án nghỉ dưỡng 5* mặt tiền biển đầu tiên tại đảo Cát Bà, có thể đáp ứng cho quý khách hàng một không gian nghỉ dưỡng và hệ thống tiện ích đúng chuẩn cao cấp, cung ứng một lượng phòng lớn vào mùa cao điểm, giải quyết nguồn thiếu hụt phòng lớn mà Cát Bà đang gặp phải.

Qúy khách hàng có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu: https://www.facebook.com/Flamingo-C%C3%A1t-B%C3%A0-Beach-Resort-1970471242979617/